Background



ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลสำรวจความพึงพอใจ
10 พฤศจิกายน 2562

1014


สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ

ขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว

ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2562

 มีจำนวนผู้กรอกแบบสอบถามจากการรับบริการทั้งหมด จำนวน 80 คน มีรายละเอียดดังนี้

************************************************************************************

ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม

ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

1. เพศ                1.  ชายจำนวน 30 คน                       2.  หญิงจำนวน   50 คน

2. อายุ  …………  ปี

3. จบการศึกษาชั้นสูงสุด                                          

  1. ไม่ได้เรียนหนังสือจำนวน  3คน                   2. ประถมศึกษา จำนวน 48 คน

                          3. มัธยมศึกษาตอนต้นจำนวน 23 คน               4. มัธยมศึกษาตอนปลาย/ปวช.  จำนวน 17 คน

  5. อนุปริญญา / ปวส. จำนวน 5 คน                6. ปริญญาตรี     จำนวน 3 คน                   

  7. สูงกว่าปริญญาตรี  จำนวน 1 คน                 8. อื่นๆ (โปรดระบุ)............................................

4.อาชีพ               …34 คน....เกษตรกร           …25 คน..ประกอบธุรกิจส่วนตัว          …6 คน..รับราชการ

                        …13 คน...ลูกจ้าง               …18 คน..นักเรียน/นักศึกษา              …4 คน..อื่น ๆ

ตอนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ

…9 คน..  การข้อมูลข่าวสารทางราชการ                                    …17 คน..            การขอรับเบี้ยยังชีพต่างๆ

…16.คน..การยื่นเรื่องแจ้งปัญหาความเดือดร้อน               …-… คน.. การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก

…-….คน.. การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน                       …-…. คน. การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

…10 คน..            ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร                           …11 คน..            การขอจดทะเบียนพาณิชย์

…26 คน..            การชำระภาษี ต่างๆ                                    …………..  อื่น ๆ

ข้อมูลเกี่ยวกับความคิดเห็นของผู้รับบริการ

รายการประเมิน

ระดับคุณภาพ

ดีมาก

ดี

ปาน

กลาง

พอใจ

ควรปรับปรุง

1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย

57 คน

23 คน

 

 

 

2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว แลอาใจใส่

18 คน

62 คน

 

 

 

3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ

66 คน

12 คน

2 คน

 

 

4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม

18 คน

60 คน

2 คน

 

 

5.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย

61 คน

19 คน

 

 

 

6. ชั้นตอนให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน

17 คน

63 คน

 

 

 

7. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน

20 คน

60 คน

 

 

 

8. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่จอดรถ น้ำดื่ม

59 คน

17 คน

 

4 คน

 

 

ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการให้บริการ…………………………………………………………………............................